Thursday, May 28, 2009

Rampant posers on pro-Valkyrie

Poser - poseur: a person who habitually pretends to be something he is not.

Sa ragnarok at sa kahit anung games, kadalasan ang poser ay nabibilang sa mga taong desperadong umangat sa kinakatayuan, sa pamamagitan ng pagscam/pagloko/etc. sa ibang tao. Pede ring sila ay naiingit sa mga taong kanilang lolokohin.

Kagabi habang nakatambay kami ng dear ko sa west kafra, bigla nalang may ng pm sakin. Eto ang name nya>>> : Lunarkin Ang name ng dear ko eh Lunarkin lang. Kapag sa pm system ng game, parang magkapareho lang sila kung basahin. Inde mo mapapansin ung : dun sa name nung poser. Naguusap kami sa party ni dear (Magkaparty kc kami nun, eh dun kami madalas magusap kaysa public chat.) nung mga panahon na un. Eto pm sakin. (Di ko na matandaan ung exact na sinabi eh pero halatang halata mo na poser sya). Hinahayaan ko lang sya magpm sakin, habang nagtatawanan kami ni dear sa party kasi sinabi ko na may poser nga na ngppm sakin.

: Lunarkin: Ei, recon ka saglit.
: Lunarkin: dali recon kana saglit lang.
: Lunarkin: Change char ka.
: Lunarkin: oi kaw ba yan?.

(spam nya tong mga lines na to eh)

Natawa din si dear kasi may ngpm naman sa kanya. At eto ang name: `*izane
Ang name ng char ko nung mga panahong iyon ay *izane Kung sa ingame pm system, di mo agad mapapansin ung ` sa name nung poser pag inde mo tiningnan mabuti. Sabi daw sa kanya, meron daw poser magiingat. In short, kinakaibigan nya si dear ko. Sinabihan din sya ng magrecon something tulad nung sabi sakin sa taas.

`*izane: oi
`*izane: kaw ba yan?
`*izane: may poser daw

oi? Di kmi ngttwagan ng oi ni dear. =)) Sikat na kami ni dear! may mga poser kami. Hahaha. Makukumpleto ata ung mga PLK Posers eh. Dapat gumawa sila ng guild! PLKT POSERS! Ahahaha. Mga lowlifes tlga o. X)

Tapos nabasa ko sa mga shout kagabi, andami din ngrerklamo sa mga poser. Hahaha. Hobby ata nila un. Ala magawa sa buhay. Ingats nalang tayo mga fellow players! /no1

1 comments:

ivaughn said...

ahehehe.. Uto nyo mga poser!! Mga low life na nilalang.. Dapat sa inyo tinutusok ng ginupit na kuko sa mata eh.. grrrrrrrrrr..