Monday, July 20, 2009

After oh so long ragna vacation

Weeeee.. Nawili ako masyado sa DOTA.. Nitong mod Exp lang kami nagol ulit. Hihih. At sa kabutihang palad, naachive naman namin ang mga eto:

- Umilaw na LK ni dear! Yey! 1st transcend na ni dear na 99 sa valkyrie! Weeee! Congrats mi dear! May hiwalay na post din sya dito, antayin nalang natin ;)
- Job 70 na ung HW ko! Yey! 1st character ko sya sa pRO na job 70.. Ever ever ever! Mga char ko kasi sa loki, nailaw naman, pero inde job 70!
- Nakabasag si dear ng emp nung siege! weeee.. Level 98 palang sya nun hehehehe..
- 1st successful boss hunt namin with our LK and HP, AMONRA! hihihih
- nag CBD ang PLK, nabigo pero ayos naman. ;)

Syempre, may malungkot din na nangyare. I don't want to emphasize more, pero eto nalang ang masasabi ko:


Ang isang good leader ba, pag nakakitaan ng members nya ng mejo not good na gawain (di man sinasadya o sadya) at sinabi eto sa kanya (kahit anung approach pa ginamit ng members considering kung may prankang member) , di ba dapat itama nya etong mali, AND improve sa mga naging pagkukulang nya para mas maging mabuti ang kanyang pinamumunuan and for the better good of all?? Kaya nga pedeng magsuggest at magbigay ng opinyon ryt? Hayyysss... Masasacrfice ba ang pinagsamahan sa isang isyu na pede namang maayos na pagusapan at itama? ><


Hopefully sana maayos. O_o

0 comments: