Monday, July 20, 2009

The Lord Knight in Shining Armor..

The Lord Knight in Shining Armor, take note "shining"nyahahaha.. sa wakas umilaw na rin ang LK ko, sa tinagal tagal ng panahon.. aba di madali mag pailaw ng SVD na LK ha, halos mamulube na kami sa mga nagastos na supplies sa pagpapalevel lang.. Pro it's all worth it. :D "kashing kashing"



I would like to thank my sponsors, oopppss sponsor lang.. :D ang aking labidabs mama bear bear.. Thank you thank you thank you sa time na pag leleech mo sakin.. ahehe.. ang laki kong linta.. >_< ngayon may role na ko as Breaker, Tank at Tiga pag tanggol mo.. yey yey!! ilang beses na rin ako naging MVP, first successful boss hunt namin si amon ra!! kahit kapos sa supplies na kill pa rin namin.. ang tagal nun ah, wala pa kasi ako weapon.. :P


kaso kung kelan umilaw nagkaproblema naman sa tambayan, pro kahit na, mababalik rin un.. goodluck to us, hanggang sa susunod na kabanata..!! SS?? ala pa, nsa kabilang PC eh.. :P

1 comments:

izane said...

congrats mi loves muwahhhhhhhh!!!!!