Tuesday, March 31, 2009

1st customer for 'leech' sa Thors

Although its not the first time na may nileech ung highwiz ko (naglileech na kc yun, pero ang pilot eh ung dear ko , para sakin, first time ko magleech. After nung kasal nila Glen at Grace, pinm ako ni ni WS Bhel, tanong nya kung nagleech daw me. Sabi ko yes, so she asked kung pede paleech ung brother nya na si joel (Knight Davion). Aun, nileech namin ung BS nya sa thors. So far, satisfied naman si joel sa performance namin. Dami lang eps tulad ng summon at warper. Success ung unang leech ko yey! At matapang na ako sumawsaw LOL!!!! Hoping for more clients :D

2 comments:

ivaughn said...

ang galing na mang leech ng dear ko.. :D congrats po.. konti pang the moves pag may G pero overall ang galing galing galing.. ^___^

izane said...

yihee natuwa sa pagpost ng comments ang dear :P