Monday, March 23, 2009

Cool Ring of minor spirits

Kahapon, ay pinamonk ko ung acolyte ko. Sa quest ng pagmomonk, merong part dun na pipili ka ng training, either tumakbo ka ng 8-10 laps paikot ikot sa isang map na may mga bangin, or kumuha ka ng mushroom (kamukha ng mga mushroom sa thief quest).
Sa mga previous monk char ko, puro ung 'takbo hulog takbo' ung kinuha ko. Eh sabi ni dear ung mushroom gathering nalang nga daw mas madali. Kaya aun ang ginawa ko.

As i was hitting the mushroom (LOL), bigla nalang lumabas ung window sa screen ko, ung parang nag sense ung wizard. Tapos andun ung mushroom. Nung una hindi ko naman pinansin, kasi baka kasama sa quest un (amp ang nub ko talaga). Tapos sa bawat palo ko ng mushroom, paulit ulit syang nalabas! At waw, may Sense ako na technique. Nakita ko, dalawang Ring of minor Spirit pala ung naka equip sakin. Galing sa mga loots sa thors un eh. Eh parang di naman ganun kabenta sa market, sinuot ko nalang. Then, meron pa, pulot sya ng pulot ng stone! Aun, meron din syang pick stone skill ng mga thief class. At di lang bato ang napulot nya, kasi may skill din sya na Greed! Umasa ung mga ipis sa pulutan ng loots eh. LOL. Tapos, may napulot ako na clothing[1] sa ipis. Then, nung pumalo nanaman ako ng mushroom, at aun! ng item appraisal! Kagaling eh. Tapos, nung andun na ako sa next part ng quest, ung lalakad tapos may invisible walls at may mga monsters, aun, natuklasan ko kapag ako ay natatamaan, mag aactivate ung skill na backslide at firstaid. San ka naman nakakita ng aco na nagbabackslide.

Pero eto pinakagusto kong skill, power thrust. Pero sa sorin doll hat pala ung effect na un >_< nyahh!

Ring of minor spirits

Description A ring that holds the power of lesser elemental spirits, but its true effect is unknown.
All Stats + 1
Item Script{ bonus bAllStats,1; bonus3 bAutoSpell,"WZ_ESTIMATION",1,80; bonus3 bAutoSpell,"MC_IDENTIFY",1,50; bonus3 bAutoSpell,
"TF_PICKSTONE"
,1,100; bonus3 bAutoSpell,"BS_GREED",1,10; bonus3 bAutoSpellWhenHit,"TK_RUN",5,20; bonus3 bAutoSpellWhenHit,"TK_HIGHJUMP",3,30; bonus3 bAutoSpellWhenHit,"NV_FIRSTAID",1,100; bonus3 bAutoSpellWhenHit,"TF_BACKSLIDING",1,50; },{},{}

Ang cool nya! hihih.

0 comments: