Wednesday, March 11, 2009

Guardian nagpanic at nag tele !

Ung guardian sa thors, mahirap kalabanin, lalo na ang bilis ng atkspd nya at str. Pag pinalo ka, ewan ko nalang. Ako nga eh pag wala assump isang spear boom lng ako! Kaya nugn mga unang araw namin sa thors eh nag fly lng kami. Sayang kasi sa insu eh. Heheh. Eh nung isang araw nagpapalevel kami ng dear ko, aun, sakto kasi, may guardian. Nadeds ang dear ko. Tapos ang gnwa ko, nag quagmire + SG ako. Tapos paikot ikot lang ako. Galing nga kasi nakill ko sya ng isang SG lang( may bawas na yun kaya nadeds aagd hehe) Tapos, after mga ilang minutes nagpalevel na ulit kami ni dear..

Biruin mo, may nag respwan na Guardian sa tabi namin. Eh pag ganun kasi mg fly kami agad, kasi nagugulat kami, mauunahan kami hampasin. Tawa lang namin kasi, nung nag fly kami, ng fly din sya.. >_< waaaaa. nagpanic kami pareho!

0 comments: