Sunday, March 29, 2009

Endless Tower Saga and OD PK

At ayun, me and my dear had out third endless saga with team PLKT. It started mga around 9 na ata yun. Pero ako, hindi agad nakasama kasi nag grandchase pa yung mga kapatid ko. Humabol nalang ako sa kanila, kaya naman nila yun, mga strong nmn sila eh hehehe. Ayun sa kwento ng papa bear ko, napakalakas daw nung sinx na kasama. As in STRONG (pero mas strong parin si rodel at si master keisuke /otl) Sinaglit lang daw lahat ng MVP eh. Nagtanong nga ako baka la na ako abutan na monster hehehe. Ang bilis bilis nila. Buti may ash ako at di na ako naglakad from 1st floor to 55 ata un. Nahirapan ulit kami kila fallen bishop, at natapos ang laban namin ulit kay ifrit :( (Grabe di ako pinatulog agad nito) Pero one good thing is, napakalahati na namin ung life nya! 3.1m..Bravo for team PLKT! Next time taob na talaga sa amin to. Malakas at talentado lahat ng nasa PLKT. :) Swerte din kami sa mga items hehe. Masaya naman to kahit mga GSB (galit sa bawi) kami kay IFRIT! haha.. grabe ung 75% ko na job exp ngng 0% nalng >_< ahehe.

After nun pumunta kami sa orc dungeon at ng pk.Sabi nila kill daw, eh aun nag aanntayan pa ata. Nag SG ako sa gitna ala nmn kumikill LOL.. hahaa. Natatawa lang ako kasi may kaguild ako dun, eh nainis ata kc pk ko daw. Ginawa pang rason ung pggng magkaguild. =)) Actually, siya ang naunang ng JT sakin, sbi kala nya kill all daw kmi. Di ko nga pinansin hehe. Tpos may isa ring kaguild, diff ext ata un, JT ako, tawa ako ng tawa kasi nareflect(O Server suot ko) ung damage ng JT sa kanya haha dafa sya bigla. Note: Di ginawang PK ang OD at ibang pk maps para 100% gawing tambayan. Sa ibang maps nalang kayo tumambay kung di nyo tanggap na ma pk kayo. :D Buti pa ung mga tambay dun na iba parang ala lang pag ngpk na. (daya ni keisuke, sabi nya kill all daw eh nakaupo lang sya. Kakilala nya daw kasi. LOL. Dapat ala kila kilala. Nasa pk ka eh, bkit may exception LOL)

0 comments: